Chuyển đến nội dung chính

Nhận mặt kẻ chiêu tập nô lệ của giáo phái tình dục NXIVM

Dàn lãnh đạo của giáo phái NXIVM là tụ họp các mẫu đầu bệnh hoạn, lúc chẳng thể tẩy não những nạn nhân, chúng sẽ sử dụng hành vi tội ác để thỏa mãn dục vọng.
tài tử Mark Hildreth - một thành viên cao cấp của giáo phái NXIVM - ảnh: VICE

Ở tuổi 40, tài tử người Canada Mark Hildreth sở hữu đã sở hữu bề dày tham gia 100 bộ phim. Hildreth đóng vai mục sư Tom Hale trong bộ phim truyền hình ăn khách Resurrection (Tái sinh) của Đài ABC.

những đằng sau vẻ bề ngoái bảnh bao chậm triển khai là 1 bí mật kinh khủng: Hildreth là thành viên cấp cao trong tà đạo tình dục NXIVM - kẻ có quyền quan hệ mang bất cứ tín đồ nào anh ta thích, nói cả phụ nữ đã với chồng.

Hildreth tham gia giáo phái trong khoảng giữa thập niên 2000 và thu hút cả bạn gái - nữ diễn viên Kristin Kreuk tham gia. Kreuk lại tiếp diễn câu kéo bạn diễn Allison Mack, người sau này trở nên nhân vật số hai trong NXIVM, chỉ sau giáo chủ Keith Raniere.

Khoảng 6 năm sau khi gia nhập, Kreuk và Hildreth chia tay. Kreuk rời NXIVM. Hildreth ở lại, Allison Mack cũng vậy.

Hildreth được trình bày là 1 tín đồ trung thành của gã chăn nô lệ Raniere, với thể nhắc phần nhiều là thần tượng. "Ánh mắt anh ta sáng lên mỗi lúc Raniere kể chuyện" - những nhân chứng nói lại.

Hildreth xuất hiện trong các đoạn video thuộc series "Trò chuyện mang Keith Raniere" đăng trên Youtube. Ngày 19-6-2016, Hildreth viết trên blog cá nhân về Raniere như sau:

Đây là người bạn của tôi. Tên anh ấy là Keith. Anh là 1 trong các người bạn hồn hậu, cảm thông và hay giúp đỡ nhất tôi từng biết. Anh đấy là người bạn xuất sắc đối có tôi và phổ thông người tôi quen biết".

Hildreth được xướng danh trên trang web The Source trong vai trò "huấn luyện viên trưởng". Đây là một chương trình đào tạo diễn xuất do Allison Mack sáng lập, nhưng mục đích thật sự của nó là mộ nô lệ tình dục cho Raniere.

nhan dien ke chieu mo no le cua giao phai tinh duc nxivm
trong khoảng trái sang: Nicki Clyne, Kristin Kreuk và Grace Park. Rất nhiều đều là diễn viên người Canada bị câu kéo tham dự tà giáo NXIVM - ảnh: Instagram

Jane Doe #1

Khoảng năm 2015, 1 nữ diễn viên trẻ, mang thân hình mảnh khảnh và tham vọng lôi kéo sự chú ý của Allison Mack. Giấy má hình sự liên bang Hoa Kỳ dùng tên gọi "Jane Doe #1" để chỉ cô gái này.

Doe tham dự khóa học diễn xuất tại The Source. Nhận thấy cô gái này sẽ là 1 nô lệ tình dục tiềm năng, Mack trả tiền để Doe đến dự bữa tiệc sinh nhật hoành tráng 10 ngày của Raniere gọi là V-Week.

Xong lần Đó, Mack tiếp tục giá bán cho Doe bay đến thành thị Albany, bang New York - nơi đặt hội sở của giáo phái NXIVM.

Nhưng có một vấn đề nhỏ trong kế hoạch của Mack: Hildreth và Doe thích nhau. Lúc Doe đến Albany, giáo chủ Raniere mua mọi cách hấp dẫn cô gái. Do chỉ để ý tới Hildreth, Doe kiên quyết cự tuyệt.

Thấy vậy, Allison Mack can thiệp. Nàng ta câu kéo Doe tham dự giáo phái NXIVM, nói rằng đây chỉ là một hàng ngũ "toàn phụ nữ". Nhưng thật ra quân bài tối hậu Mack nắm trong tay chính là các tư liệu tư nhân đủ để thị oai Doe.

Cô gái chung cuộc phải gia nhập NXIVM và bị đóng dấu bằng sắt nung lên vùng da sắp vùng kín. Nó là hai ký tự đầu trong tên của Raniere và Mack. Chuyện gì tới cũng phải đến, Doe sau chậm triển khai bị ép quan hệ tình dục có Raniere.

nhan dien ke chieu mo no le cua giao phai tinh duc nxivm
Nô lệ dục tình tham gia NXIVM sẽ bị đóng dấu bằng sắt nung gần vùng kín - ảnh: Artvoice

Theo những tài liệu do FBI thu thập được, tuy lãnh nhiệm vụ tuyển nô lệ cho Raniere, Allison Mack cảm thấy tị khi chứng kiến Raniere thích Doe hơn. Gã cho phép Doe ở lại qua đêm trong chiếc động sex, điều khiến cho Mack vô vùng buồn bã và ghen tị.

Còn về phần Hildreth, dù thần tượng gã giáo chủ, anh ta ko thích chút nào cách Raniere đối xử mang Doe. "Keith, vì sao anh khiến cho tình mang bạn gái của tôi? Điều này không đúng" Hildreth chất vấn.

Mack và những thành viên cấp cao của NXIVM đứng ra phản bác Hildreth sở hữu luận điệu rằng đây là vấn đề "ghen tuông cá nhân", và anh mang "một vi phạm đạo đức lớn" cần tu bổ với "Chủ nhân Raniere".

Hildreth thầm lặng rời khỏi NXIVM. Anh ta chứng kiến nữ giới bị bỏ đói, bị đóng dấu và bị lạm dụng tình dụng nhưng không nhắc tiếng nào. Doe ở lại. Cô phải như vậy. Cô là 1 nô lệ dục tình. Hildreth ko dám giải cứu cô, anh ta sợ Raniere.

Ngày qua ngày, Doe tiếp tục bị ép quan hệ với Raniere - gã đàn ông cô hết sức căm ghét. Vậy còn chưa đủ tệ, Mack ra lệnh cho cô phải quyến rũ 1 người khác, vốn Raniere có ý định nắm thóp để nạt dọa. Tay này là một kẻ ấu dâm, giống Raniere.

Doe càng khi càng khổ sở. Cô suy sụp lúc nhìn thấy Mack và Raniere liên tục đe dọa mình. Cô sống trong nỗi sợ hãi túc trực suốt hơn một năm.

chung cục, Doe lấy hết dũng cảm rời thành phố Albany và dọn đến New York. Sau khi đề cập hết câu chuyện cho các nhà báo, họ thuyết phục cô trình báo chính quyền và nộp đơn cáo giác Raniere. Đây là khởi đầu cho sự sụp đổ của tả đạo NXIVM.

***

Dù Hildreth rời bỏ NXIVM, vai trò của anh ta trong giáo phái này là không thể chối cãi. Trong đa dạng năm, Hildreth đã tiêu dùng danh tiếng để đi tuyên truyền, chiêu mộ nô lệ dục tình và kiếm tiền cho NXIVM.

Sẽ rẻ cho bản thân Hildreth nếu như anh ta lấy hết can đảm kể ra lý do vì sao rời khỏi NXIVM trong các phiên tòa xử Raniere (và có nhẽ cả Allison Mack) gần tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 bước làm mứt dừa cực ngon mà lại vô cùng đơn giản

Mứt dừa ngon - làm hương vị Tết thêm ngọt. Mứt dừa từ lâu đã trở thành món mứt ngon không thể thiếu trong khay bánh mứt Tết của hầu hết mọi gia đình Việt. Việc làm món mứt dừa ngon, dẻo, đẹp lại rất dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Không chỉ dễ ăn, mà trái dừa còn là một nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam. Một mùa Tết lại sắp về, bạn đã tự tay chuẩn bị làm mứt dừa ngon đón Tết cổ truyền   năm nay chưa? Với những nguyên liệu dễ mua và cách làm đơn giản ngay tại nhà, chắc hẳn đây sẽ là món đãi khách vô cùng tuyệt vời, cũng như là món khoái khẩu của trẻ con nữa đấy. Tết ngọt thanh cùng món mứt dừa ngon. Nguyên liệu làm mứt dừa   : - Cơm dừa (cùi dừa): 1kg - 500gr Đường - 1 chút sữa đặc: tùy theo khẩu vị mà bạn có thể gia giảm lượng sữa đặc sao cho phù hợp. Lưu ý: Đối với dừa để làm mứt, bạn phải chọn dừa bánh tẻ, không nên chọn dừa quá già hoặc quá non. Bạn có thể mua dừa đã được tách sẵn vỏ ngoài chợ/siêu thị hoặc mua dừa về để tự tách vỏ. Vỏ dừa cũng khá cứng, nếu ch

Gạo Nếp Gạo Tẻ - Câu chuy��n sóng gió gia đình khi tình thân bị thử thách bởi đồng bạc

Khai thác đề tài gia đình thân thuộc có khán nhái Việt, nhưng Gạo Nếp Gạo Tẻ mang đến một màu sắc khác biệt so mang các phim cùng loại thể. Các cảnh huống oái oăm trong Gạo Nếp Gạo Tẻ bắt nguồn từ sự thiên vị của người mẹ đối sở hữu các con. Tranh chấp và sự dị biệt về cách thức xử sự, tình cảnh sống giữa 2 cô con gái, 1 bên được mẹ yêu thương chiều chuộng, một bên bị xem thường đã khiến cho mối quan hệ mẹ con, chị em trong gia đình ngày một có khoảng bí quyết. Nguồn https://thitruonggaobiz.wordpress.com/2018/04/10/thi-truong-hang-hoa-ngay-10-4-dau-khi-vang-cao-su-gao-va-lua-mi-dong-loat-tang-gia/ Phim đặt ra vấn đề: Liệu một người mẹ có thể yêu thương những đứa con mình như nhau? Hay người mẹ nào cũng có những "tiêu chuẩn" của riêng mình, và đứa con đáp ứng đủ những tiêu chuẩn ấy sẽ được yêu thương nhiều hơn? Con cái thường nhận sự yêu thương vô điều kiện từ cha mẹ và gia đình, nhưng nếu phải cần có đủ "điều kiện" mới được yêu thương thì khi ấy gia đình có còn là

Bắc Giang: Mở rộng đường từ thị trấn Bố Hạ qua xã Đông Sơn, huyện Yên Thế lên 12 m

 Dự án sẽ được khởi công thực hiện từ năm 2022 - 2025, với tổng mức đầu tư khoảng 260 tỷ đồng từ ngân sách tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Quyết định phê duyệt dự án cải tạo, nâng cấp tuyến đường từ thị trấn Bố Hạ qua xã Đông Sơn, huyện Yên Thế đi trường Cao đẳng Nghề Đông Bắc. Theo đó, tổng chiều dài toàn tuyến khoảng 11,26 km, chiều rộng nền đường là 12 m bao gồm các hạng mục: Nền, mặt đường, hệ thống thoát nước, công trình cầu, hệ thống chiếu sáng, lát hè đường và hệ thống an toàn giao thông; kết cấu mặt đường bê tông nhựa trên lớp móng cấp phối đá dăm. Dự án đầu tư xây dựng theo công trình giao thông cấp II, có điểm đầu tại Km0+00 giao cắt với ĐT.242 tại Km0+700; điểm cuối tại Km11+260 khớp nối với tuyến đường hiện trạng (đường Hoàng Hoa Thám) thuộc địa phận giáp ranh với huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn. Ngoài ra, dự án có xây dựng mới cầu Hẩu tại Km7+884,44 vượt suối.  Dự án sẽ được khởi công thực hiện từ năm 2022 - 2025, với tổng mức đầu tư khoảng 260 tỷ đồng từ ngâ